[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn THÊM TÀI KHOẢN người dùng
Quyền thao tác: Admin
Hệ thống sẽ phân chia ra 4 quyền Nhân Viên, gồm:
- Nhân viên điểm danh: Điểm danh, Báo cáo điểm danh
- Kế toán: Quản lý các trang Học phí
- Nhân viên phát hành thông báo: Các trang thông báo của trường
- Nhân viên chăm sóc: Ghi nhận thông tin chăm sóc
Để tạo tài khoản người dùng mới, ta thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Chọn Cấu Hình
Bước 2: Chọn Tài Khoản
Bước 3: Chọn TẠO TÀI KHOẢN để thêm mới
Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân của người dùng mới
Bước 5: Bấm tick vào ô vuông để chọn vai trò phù hợp cho người dùng mới
Bước 6: Chọn TẠO VÀ GỬI LỜI MỜI
Sau khi tạo tài khoản thành công, Tomia sẽ gửi thông báo chào mừng và thông tin tài khoản đến Email đăng ký của người dùng mới
Hệ thống quản lý trường học Tomia - Phần mềm quản lý trường mầm non hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với Tomia để trải nghiệm nhé!