[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn thêm tài khoản nhận thanh toán
Quyền thao tác: Admin
Để thêm tài khoản nhận thanh toán, Admin có thể thực hiện các thao tác sau đây:
Bước 1: Chọn Cấu Hình
Bước 2: Chọn Học Phí
Bước 3: Chọn Thêm tài khoản
Lưu ý: Nếu là tài khoản đầu tiên, hệ thống sẽ tự động thiết lập tài khoản đó làm tài khoản mặc định.
Bước 4: Nhập thông tin tài khoản thanh toán
Bước 5: Chọn tài khoản mặc định (nếu Admin muốn thay đổi)
Lưu ý: Khi tạo hóa đơn cho lớp, nếu lớp chưa được cấu hình tài khoản nhận thanh toán, hệ thống sẽ tự động sử dụng tài khoản mặc định.
BƯớc 6: Chọn LƯU
Ngoài ra, Admin có thể cập nhật tài khoản, xóa tài khoản hoặc thay đổi tài khoản mặc định bằng cách chọn vào dấu “…”
Lưu ý khi xóa tài khoản:
- Tài khoản sẽ không thể khôi phục lại sau khi xóa.
- Các hóa đơn chưa được gửi và đang sử dụng thông tin thanh toán của tài khoản bị xóa sẽ mất thông tin trên hóa đơn, vui lòng cân nhắc trước khi xóa.
Hệ thống quản lý trường học Tomia - Phần mềm quản lý trường mầm non hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với Tomia để trải nghiệm nhé!