[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn thiết lập cấu hình thông báo
Quyền thao tác: Admin
Lưu ý: Thay đổi cấu hình thông báo sẽ ảnh hưởng đến hệ thống thông báo toàn trường, vui lòng đọc kĩ các thông tin cần thiết trước khi xác nhận thay đổi.
- Cấu hình thông báo áp dụng cho toàn bộ các tài khoản trong trường.
- Thông báo sẽ là thông báo chung cho tất cả các nền tảng (website, ứng dụng).
- Hệ thống sẽ gửi thông báo vào ngày cuối của tháng trong trường hợp ngày được chọn không có trong tháng đó (ngày 29, 30 và 31).
Để thiết lập cấu hình thông báo, Admin có thể thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Chọn Cấu Hình
Bước 2: Chọn Thông Báo

Bước 3: Chọn Bật/Tắt thông báo
Bước 4: Chỉnh sửa ngày, giờ phù hợp


Bước 5: Chọn Cập nhật

TOMIA - Phần mềm quản lý AI hiện đại cho trường học - Giải pháp hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với TOMIA để trải nghiệm nhé!





