[Web] – Hướng dẫn thêm phiếu chi cho trường học
Quyền thao tác: Admin; Kế Toán
Lưu ý: Để quản lý Khoản chi cho trường học, Admin vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ TOMIA để được hướng dẫn chi tiết.
Để quản lý khoản chi của trường học, Admin và Nhân viên kế toán có thể thực hiện các thao tác sau đây:
Bước 1: Chọn Trường Học
Bước 2: Chọn Khoản Chi
Bước 3: Chọn Thêm phiếu chi
Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin sau: Tên phiếu chi, Ngày lập phiếu chi, Loại phiếu chi, Danh mục, Đối tượng, Tên trẻ/nhân viên và thêm ghi chú (nếu có)
- Đối với Loại phiếu chi “Hoàn tiền”, phiếu chi sẽ được gửi đến phụ huynh qua ứng dụng và email và hiển thị trong tính năng học phí trên ứng dụng dành cho phụ huynh.
- Đối với Loại phiếu chi khác và có nhắc đến tên trẻ cụ thể, phụ huynh có thể theo dõi qua tính năng học phí trên ứng dụng dành cho phụ huynh.
- Ngoài ra, Admin/Kế toán có thể tạo phiếu chi cho Nhân viên.
Bước 5: Nhập thông tin Hạch toán: Nội dung, Đơn giá và Số lượng. Chọn Thêm để thêm dòng nội dung hạch toán cho phiếu chi.
Bước 6: Chọn Lưu nháp hoặc Lưu & Duyệt chi
- Lưu nháp: lưu phiếu chi, có thể chỉnh sửa nếu cần.
- Lưu và Duyệt chi: lưu phiếu chi và hiển thị thông tin trên ứng dụng của phụ huynh, không thể chỉnh sửa thêm sau khi duyệt.
Bước 7: Chọn Xác nhận
Sau khi duyệt, phiếu chi sẽ được hiển thị trong tính năng học phí trên ứng dụng dành cho phụ huynh.
Nhà trường cần thực hiện thao tác Xác nhận chi để xác nhận rằng khoản tiền đã được hoàn trả, thao tác như sau:
Bước 1: Chọn phiếu chi cần xác nhận
Bước 2: Chọn Xác nhận chi
Bước 3: Chọn Nguồn chi, Người nhận
Bước 4: Chọn Xác nhận
TOMIA - Phần mềm quản lý AI hiện đại cho trường học - Giải pháp hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với TOMIA để trải nghiệm nhé!