[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn thêm lớp học mới vào hệ thống

[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn thêm lớp học mới vào hệ thống

Quyền thao tác: Admin




Để thêm lớp học mới vào hệ thống, Admin có thể thực hiện các bước sau đây:


Bước 1: Chọn Trường Học

Bước 2: Chọn Lớp Học

Bước 3: Chọn Thêm lớp học 


Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin của lớp mới

Bước 5: Chọn Thêm để tạo lớp mới


Lưu ý:

  • Lớp chính khóa: Là lớp học theo chương trình giáo dục chính thức của nhà trường, diễn ra trong khung giờ học quy định, tập trung vào các môn học bắt buộc.
  • Lớp ngoại khóa: Là lớp học bổ sung ngoài giờ học chính, nhằm phát triển kỹ năng, năng khiếu hoặc sở thích cho trẻ như múa, hát, vẽ, thể thao, tiếng Anh,…
  • Lớp ngoại khóa chỉ đang hỗ trợ điểm danh, hoạt động và thư viện.


Bước 6: Thêm học phí lớp học mới

Bước 7: Thêm các khoản phí khác



Bước 8: Chọn tên khoản phí, chọn Lưu


Để thêm và quản lý các khoản phí, Admin có xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Sau khi lưu, Admin sẽ thấy lớp mới được hiển thị trong trang Lớp học của trường.


ĐỘI NGŨ CÓ TÂM HUYẾT VỚI GIÁO DỤC MONTESSORI

Phạm Dương Trần

CEO

ThS. Trần Thị Thu Hoà

Cố vấn chuyên môn

Lê Quỳnh Phương​

Cố vấn chuyên môn

Lê Văn Vĩnh Hưng

Giám đốc kinh doanh

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí

Liên Hệ Tư Vấn

Contact Me on Zalo

Đăng Ký Dùng Thử