[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn thêm lớp học mới vào hệ thống
Quyền thao tác: Admin
Để thêm lớp học mới vào hệ thống, Admin có thể thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Chọn Trường Học
Bước 2: Chọn Lớp Học
Bước 3: Chọn Thêm lớp học
Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin của lớp mới
Bước 5: Chọn Thêm để tạo lớp mới
Lưu ý:
- Lớp chính khóa: Là lớp học theo chương trình giáo dục chính thức của nhà trường, diễn ra trong khung giờ học quy định, tập trung vào các môn học bắt buộc.
- Lớp ngoại khóa: Là lớp học bổ sung ngoài giờ học chính, nhằm phát triển kỹ năng, năng khiếu hoặc sở thích cho trẻ như múa, hát, vẽ, thể thao, tiếng Anh,…
- Lớp ngoại khóa chỉ đang hỗ trợ điểm danh, hoạt động và thư viện.
Bước 6: Thêm học phí lớp học mới
Bước 7: Thêm các khoản phí khác
Bước 8: Chọn tên khoản phí, chọn Lưu
Để thêm và quản lý các khoản phí, Admin có xem hướng dẫn chi tiết tại đây
Sau khi lưu, Admin sẽ thấy lớp mới được hiển thị trong trang Lớp học của trường.