[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn THÊM LỚP MỚI vào hệ thống
Quyền thao tác: Admin
Để thêm Lớp mới vào hệ thống, Admin có thể thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Vào mục Trường Học
Bước 2: Vào menu Lớp Học
Bước 3: Bấm THÊM LỚP HỌC

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin của lớp đó
Bước 5: Bấm Thêm để tạo lớp mới

Bước 6: Cập nhật học phí lớp học
Bước 7: THÊM các khoản phí khác

Bước 8: Điền thông tin khoản phí khác và chỉnh đơn vị
Bước 9: Bấm LƯU

Sau khi lưu, bạn sẽ thấy lớp mới được hiển thị trong trang Lớp Học của trường.

Mọi vấn đề, thông tin còn thắc mắc, quý thầy cô đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Đội ngũ phần mềm quản lý mầm non Tomia để được hỗ trợ nhé.