[Web] – Hướng dẫn quản lý chi phí trường học
Quyền thao tác: Admin; Kế Toán
Lưu ý: Để thêm Quản lý chi phí cho trường học, Admin vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ TOMIA để được hướng dẫn chi tiết.
Để quản lý chi phí của trường học, Admin và Nhân viên kế toán có thể thực hiện các thao tác sau đây:
Bước 1: Chọn Trường Học
Bước 2: Chọn Chi Phí
Bước 3: Chọn Danh mục
Bước 4: Chọn Thêm danh mục để tạo danh mục chi phí mới hoặc chọn hành động sửa, xóa danh mục đã có tùy mục đích
Bước 5: Nhập tên danh mục và mô tả (nếu có), sau đó chọn Tạo
Để thêm chi phí, Admin tiếp tục thực hiện những bước sau:
Bước 6: Chọn Thêm chi phí để thêm chi phí mới hoặc chọn hành động sửa, xóa chi phí đã có tùy mục đích
Lưu ý khi xóa danh mục:
Sau khi xoá sẽ tự động chuyển các chi tiêu trong danh mục này về danh mục mặc định.
Bước 7: Nhập thông tin chi phí, chọn danh mục cho chi phí đó, sau đó chọn Lưu
Bước 8: Chọn Xuất dữ liệu để lưu trữ hoặc báo cáo chi phí (nếu cần)
TOMIA - Phần mềm quản lý AI hiện đại cho trường học - Giải pháp hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với TOMIA để trải nghiệm nhé!