[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn cấu hình hóa đơn điện tử SInvoice

[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn cấu hình hóa đơn điện tử SInvoice




Để cấu hình hóa đơn điện tử SInvoice, nhà trường thực hiện thủ tục đăng ký dịch vụ tại đây trước khi thao tác trên phần mềm TOMIA.


Sau khi hoàn tất đăng ký và được cấp tài khoản, nhà trường truy cập vào https://vinvoice.viettel.vn/account/login, đăng nhập và tiếp tục thực hiện các bước sau để tạo chi nhánh, tạo nhóm người dùng hoặc tạo người dùng:

1. TẠO CHI NHÁNH:

    Bước 1: Chọn Danh mục, chọn Chi nhánh và chọn Thêm mới

    Bước 2: Điền thông tin chi nhánh và chọn Ghi lại

    2. TẠO NHÓM NGƯỜI DÙNG VÀ PHÂN QUYỀN:

    Bước 1: Chọn Quản lý hệ thống, chọn Nhóm người dùng và chọn Thêm mới


    Bước 2: Điền thông tin và chọn Ghi lại

    Lưu ý: Ở mục “Đơn vị”, nhà trường chọn chi nhánh mình vừa tạo

    Bước 3: Sau khi tạo xong, ở danh sách nhóm người dùng, chọn biểu tượng cài đặt tương ứng của nhóm cần phân quyền


    Bước 4: Chọn các quyền theo các hình hướng dẫn bên dưới

    Bước 5: Chọn Ghi lại để lưu

    3. TẠO NGƯỜI DÙNG:

    Bước 1: Chọn Quản lý hệ thống > Người dùng > Thêm mới


    Bước 2: Điền thông tin và chọn Ghi lại

    Lưu ý: Mục “Đơn vị” > Chọn chi nhánh mình vừa tạo và mục “Nhóm người dùng” chọn nhóm mình vừa tạo

    MỘT SỐ LƯU Ý CHUNG:


    Để tài khoản có thể phát hành hóa đơn, nhà trường cần:

    • Bật quyền phát hành hóa đơn cho Nhóm người dùng được phép phát hành hóa đơn
    • Chi nhánh phải được cấp Chứng thư số, để kiểm tra Chứng thư số đã được duyệt hay chưa, nhà trường có thể chọn Quản lý phát hành > Khởi tạo thông tin doanh nghiệp > Chọn mục 2. Tra cứu chứng thư số > Ở phần Danh sách chứng thư số, kiểm tra trạng thái chi nhánh


    Sau khi hoàn tất các thao tác trên, nhà trường truy cập vào phần mềm TOMIA và tiếp tục thực hiện các bước sau:


    Bước 1: Chọn Cấu Hình

    Bước 2: Chọn Học Phí


    Bước 3: Rê chuột đến mục Cấu hình hóa đơn điện tử để bật thanh trạng thái và điền thông tin tài khoản SInvoice

    Bước 4: Chọn Lưu

    TOMIA - Phần mềm quản lý AI hiện đại cho trường học - Giải pháp hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với TOMIA để trải nghiệm nhé!

    ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    "TOMIA là hệ thống phần mềm quản lý ứng dụng công nghệ AI hiện đại cho trường học, giúp chuyển đổi số trong nền giáo dục, hỗ trợ công tác điều hành trường lớp nhanh chóng, hiệu quả."
    PHẠM DƯƠNG TRẦN
    Giám đốc Điều hành
    "Chúng tôi mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về hệ thống quản lý trường học. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục chúng tôi cũng đã và đang mở rộng ra khu vực Quốc tế."
    ĐỖ GIA BẢO
    Giám đốc Kinh doanh
    "TOMIA ưu tiên đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu qua việc nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất."
    LÊ QUỲNH PHƯƠNG
    Cố vấn Chuyên môn
    "TOMIA ra đời với sứ mệnh gắn bó, phối hợp nhịp nhàng và tạo tiền đề thúc đẩy những tiềm năng của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh."
    ThS. TRẦN THỊ THU HOÀ
    Cố vấn Chuyên môn

    Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm?

    DÙNG THỬ VÀ NHẬN THÊM 3 THÁNG SỬ DỤNG MIỄN PHÍ

    Contact Me on Zalo

    LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Quý phụ huynh nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp quản lý phần mềm của trường.
    Trong trường hợp cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc có yêu cầu khác, phụ huynh để lại thông tin gồm:

    ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ