[Mobile – App Parent] – Hướng dẫn phụ huynh cách ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN
Sau khi cài đặt App, phụ huynh làm theo các bước sau đây để đăng nhập vào tài khoản nhé:
Bước 1: Chọn vào ứng dụng Tomia Parent
Bước 2: Điền Mã trường, Email và Mật khẩu tài khoản của phụ huynh
Bước 3: Chọn Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản của phụ huynh

Sau khi đăng nhập thành công thì giao diện Chọn trẻ sẽ hiện ra như sau:

Sau đây là những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi tiến hành đăng nhập vào tài khoản trên App Parent:
1. Lỗi “Tài khoản không tồn tại hoặc sai mật khẩu”
Cách khắc phục:
- Kiểm tra các ký tự trên email để chắc chắn đúng với email đã được thêm vào hệ thống của trường.
- Bấm biểu tượng mắt để xem và kiểm tra mật khẩu.
- Bấm “Quên mật khẩu?” để đặt lại mật khẩu hoặc liên hệ với Admin để được cấp lại mật khẩu mới.


2. Lỗi “Hiện tài khoản chưa có trẻ, vui lòng liên hệ admin”

Cách khắc phục:
- Kiểm tra lại email để chắc chắn đúng với email đã được thêm trẻ trên hệ thống của trường.
- Liên hệ Admin để được thêm trẻ.
3. Lỗi “Người dùng không phải là Giáo viên”

Cách khắc phục:
- Kiểm tra lại ứng dụng đang đăng nhập để chắc chắn đúng ứng dụng dành cho Phụ huynh (Không phải ứng dụng dành cho Giáo viên) theo đường dẫn bên dưới:
Android: download tại Google Play
Vậy là quý phụ huynh đã thực hiện xong việc đăng nhập vào tài khoản trên App Parent. Hãy liên hệ ngay với Đội ngũ phần mềm quản lý mầm non – Tomia nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!