[Mobile – App Parent] – Hướng dẫn phụ huynh cách ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

[Mobile – App Parent] – Hướng dẫn phụ huynh cách ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN




Sau khi cài đặt App, phụ huynh làm theo các bước sau đây để đăng nhập vào tài khoản nhé:


Bước 1: Chọn vào ứng dụng Tomia Parent

Bước 2: Điền Mã trường, EmailMật khẩu tài khoản của phụ huynh

Bước 3: Chọn Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản của phụ huynh



Sau khi đăng nhập thành công thì giao diện Chọn trẻ sẽ hiện ra như sau:




Sau đây là những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi tiến hành đăng nhập vào tài khoản trên App Parent:

1. Lỗi “Tài khoản không tồn tại hoặc sai mật khẩu”


Cách khắc phục:

  • Kiểm tra các ký tự trên email để chắc chắn đúng với email đã được thêm vào hệ thống của trường.
  • Bấm biểu tượng mắt để xem và kiểm tra mật khẩu.
  • Bấm “Quên mật khẩu?” để đặt lại mật khẩu hoặc liên hệ với Admin để được cấp lại mật khẩu mới.



2. Lỗi “Hiện tài khoản chưa có trẻ, vui lòng liên hệ admin”

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra lại email để chắc chắn đúng với email đã được thêm trẻ trên hệ thống của trường.
  • Liên hệ Admin để được thêm trẻ.

3. Lỗi “Người dùng không phải là Giáo viên”

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra lại ứng dụng đang đăng nhập để chắc chắn đúng ứng dụng dành cho Phụ huynh (Không phải ứng dụng dành cho Giáo viên) theo đường dẫn bên dưới:

IOS: download tại App Store

Android: download tại Google Play


Vậy là quý phụ huynh đã thực hiện xong việc đăng nhập vào tài khoản trên App Parent. Hãy liên hệ ngay với Đội ngũ phần mềm quản lý mầm non – Tomia nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

ĐỘI NGŨ CÓ TÂM HUYẾT VỚI GIÁO DỤC MONTESSORI

Phạm Dương Trần

CEO

Lê Văn Vĩnh Hưng

Giám đốc kinh doanh

Lê Quỳnh Phương​

Cố vấn chuyên môn

ThS. Trần Thị Thu Hoà

Cố vấn chuyên môn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

Contact Me on Zalo

Liên Hệ Tư Vấn