[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn CHỈNH SỬA Thông Tin Tài Khoản Email người dùng toàn trường
Quyền thao tác: Admin
Mọi thông tin tài khoản người dùng toàn trường gồm: Admin, Giáo viên, Nhân viên, Phụ huynh… đều được lưu ở mục Cấu Hình trên hệ thống. Để quan sát và chỉnh sửa toàn bộ thông tin người dùng, ta thực hiện theo các bước sau đây nhé:
Bước 1: Chọn mục Cấu Hình
Bước 2: Chọn phần Tài Khoản
Bước 3: Chọn thao tác thích hợp cho từng tài khoản

Ở phần này, ta có thể thao tác:
- Cập nhật trạng thái người dùng…
- Xem thông tin tài khoản
- Cập nhật, chỉnh sửa thông tin tài khoản, thay đổi Email, thay đổi Quyền, chức vụ nhân viên…
- Xoá tài khoản
Sau đây hệ thống quản lý trường mầm non Tomia sẽ hướng dẫn tiếp tục cách chỉnh sửa và cập nhật tài khoản nhé:
Bước 4: Bấm chọn icon Chỉnh Sửa

Bước 5: Cập nhật thông tin tài khoản như:
- Thay đổi email mới
- Cập nhật thông tin cá nhân
- Thay đổi vai trò, chức năng nhân viên
Bước 6: Bấm CẬP NHẬT

Vậy là thầy cô đã hoàn thành xong thao tác cập nhật thông tin tài khoản cá nhân của một tài khoản người dùng bất kỳ.
Mọi vấn đề, thông tin còn thắc mắc, quý thầy cô đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Đội ngũ phần mềm quản lý trường mầm non Tomia để được hỗ trợ nhé.