[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn viết sổ tay phụ huynh và thêm bài viết
Quyền thao tác: Admin
1. TẠO DANH MỤC CHO SỔ TAY PHỤ HUYNH
Để tạo danh mục trong sổ tay phụ huynh, Admin thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Chọn Trường học > Chọn Sổ Tay PH

Bước 2: Chọn Thêm danh mục

Bước 3: Điền tên danh mục và thêm ghi chú (nếu có)
Bước 4: Chọn Thêm

1. TẠO DANH MỤC SỔ TAY PHỤ HUYNH
Sau khi hoàn tất tạo danh mục sổ tay phụ huynh, Admin vào danh mục đó để thêm danh mục con hoặc thêm bài viết vào sổ

Ghi chú:
- Trường hợp Admin cần thêm danh mục con, Admin có thể vào danh mục con để tiếp tục thêm bài viết
- Các danh mục con sẽ được hiển thị với nền xám, các bài viết sẽ được hiển thị với nền hồng

Để thêm bài viết, Admin thực hiện những thao tác sau:
Bước 1: Chọn Thêm bài viết

Bước 2: Nhập thông tin
Bước 3: Chọn Lưu nháp hoặc Lưu & Xuất bản

- Lưu nháp: Lưu bài viết ở dạng Bản nháp và kiểm tra chỉnh sửa trước khi xuất bản
- Lưu và Xuất bản: Lưu bài viết và xuất bản ngay, có thể chỉnh sửa và xuất bản lại nếu cần
Lưu ý: Đối với các bài viết đã được xuất bản, Admin có thể chỉnh sửa và xuất bản lại hoặc ẩn / xóa bài viết nếu cần.
TOMIA - Phần mềm quản lý AI hiện đại cho trường học - Giải pháp hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với TOMIA để trải nghiệm nhé!





