Cách giảm dung lượng cho tệp đính kèm

Hình ảnh, video và PDF có dung lượng lớn khi đính kèm có thể gây khó khăn trong việc gửi đi hoặc tải về. Để đảm bảo quá trình gửi và nhận diễn ra suôn sẻ mà vẫn giữ được chất lượng tệp, việc giảm dung lượng là điều cần thiết.


Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ giảm dung lượng cho hình ảnh, video và PDF, giúp tối ưu hóa kích thước mà vẫn đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số đề xuất chỉ mang tính chất tham khảo, giúp nhà trường dễ dàng giảm dung lượng tệp. Ngoài ra, nhà trường cũng có thể tìm kiếm thêm nhiều công cụ khác để đáp ứng các yêu cầu cụ thể trong quá trình sử dụng.


1. Giảm dung lượng hình ảnh

Công cụ gợi ý: compress2go.com, compressor.io

Ngoài hình ảnh, nhà trường còn có thể sử dụng công cụ trên để giảm dung lượng cho PDF với thao tác tương tự.


2. Giảm dung lượng video

Công cụ gợi ý: freeconvert.com




3. Giảm dung lượng PDF

Công cụ gợi ý: adobe.com



Đối với công cụ trên, nhà trường được phép tải tệp lên ngay trong lần sử dụng đầu tiên mà không cần đăng ký tài khoản. Trong những lần tiếp theo, nhà trường có thể đăng ký tài khoản để sử dụng hoặc thao tác trên trình duyệt ẩn danh để có thể sử dụng nhiều lần mà không cần tài khoản.


Hệ thống quản lý trường học Tomia - Phần mềm quản lý trường mầm non hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với Tomia để trải nghiệm nhé!

ĐỘI NGŨ CÓ TÂM HUYẾT VỚI GIÁO DỤC MONTESSORI

Phạm Dương Trần

CEO

ThS. Trần Thị Thu Hoà

Cố vấn chuyên môn

Lê Quỳnh Phương​

Cố vấn chuyên môn

Lê Văn Vĩnh Hưng

Giám đốc kinh doanh

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí

Liên Hệ Tư Vấn

Contact Me on Zalo