[Web – Admin Portal] – Hướng dẫn CHỈNH SỬA Thông Tin Tài Khoản người dùng toàn trường
Quyền thao tác: Admin
Mọi thông tin tài khoản người dùng toàn trường gồm: Admin, Quản lý, Giáo viên, Nhân viên, Phụ huynh… đều được lưu ở mục Cấu Hình trên hệ thống. Để quan sát và chỉnh sửa toàn bộ thông tin người dùng, ta thực hiện theo các bước sau đây nhé:
Bước 1: Chọn Cấu Hình
Bước 2: Chọn Tài Khoản
Bước 3: Chọn thao tác thích hợp cho từng tài khoản
Ở phần này, ta có thể thao tác:
- Cập nhật trạng thái người dùng…
- Xem thông tin tài khoản
- Cập nhật, chỉnh sửa thông tin tài khoản, thay đổi Email, mật khẩu, thay đổi Quyền, chức vụ nhân viên…
- Xoá tài khoản
Sau đây hệ thống quản lý trường mầm non Tomia sẽ hướng dẫn tiếp tục cách chỉnh sửa và cập nhật tài khoản nhé:
Bước 4: Chọn icon Chỉnh Sửa
Bước 5: Cập nhật thông tin tài khoản như:
- Thay đổi email mới
- Cập nhật thông tin cá nhân
- Thay đổi vai trò, chức năng nhân viên
Bước 6: Chọn CẬP NHẬT
Lưu ý: Không thể cập nhật thông tin số điện thoại đã được một tài khoản khác áp dụng
Vậy là thầy cô đã hoàn thành xong thao tác cập nhật thông tin tài khoản cá nhân của một tài khoản người dùng bất kỳ.
Hệ thống quản lý trường học Tomia - Phần mềm quản lý trường mầm non hàng đầu trong công tác trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh; tiết kiệm thời gian và công sức nhờ vào sổ liên lạc điện tử, giáo án chi tiết và cập nhật thông tin nhanh chóng. Liên hệ ngay với Tomia để trải nghiệm nhé!