[Web] – Hướng dẫn TẠO THÔNG BÁO mới trên Bảng Thông Tin
Quyền thao tác: Admin và Nhân Viên Thông Báo
Để tạo một thông báo mới trên Bảng Thông Tin trường, ta thực hiện theo các bước sau đây nhé:
Bước 1: Chọn Trường Học
Bước 2: Chọn Bảng Thông Tin
Bước 3: Chọn TẠO THÔNG BÁO
Bước 4: Chọn Kênh thông báo
Bước 5: Chọn Loại thông báo
Bước 6: Chọn người nhận thông báo
Chú thích:
– Toàn trường: gửi thông báo đến tất cả giáo viên, nhân viên và phụ huynh của trường
– Toàn bộ giáo viên: gửi thông báo đến tất cả giáo viên của trường
– Toàn bộ phụ huynh: gửi thông báo đến tất cả phụ huynh của trường
– Lớp học: có thể chọn Giáo viên và Phụ huynh, Toàn bộ giáo viên hoặc Toàn bộ phụ huynh của một hay nhiều lớp cần gửi thông báo
– Cá nhân: có thể chọn cụ thể các cá nhân cần gửi thông báo
Trong trường hợp nhà trường chọn Ngày gửi thì các bước tiếp theo sẽ như sau:
Bước 7: Chọn Ngày gửi
Bước 8: Nhập Tiêu đề và viết Nội dung cần gửi thông báo
Chọn XEM TRƯỚC để xem nội dung hiển thị trước khi gửi đi
Bước 9: Bấm ĐẶT LỊCH GỬI
Bước 10: Chọn XÁC NHẬN
Trong trường hợp nhà trường không chọn Ngày gửi, các bước tiếp theo sẽ như sau:
Bước 7: Nhập Tiêu đề và viết Nội dung cần gửi thông báo
Bước 8: Bấm LƯU BẢN NHÁP hoặc GỬI
Ghi chú: Để đính kèm liên kết (link) vào thông báo, ta thực hiện các bước sau:
Bước 1: Tô đen dòng chữ cần đính kèm liên kết
Bước 2: Chọn biểu tượng đính kèm
Bước 3: Dán đường liên kết vào ô trống
Bước 4: Chọn Lưu
Ghi chú: Các dạng file được phép đăng tải lên:
– Dung lượng file PDF ≤ 15 MB
– PDF, PNG, JPG, JPEG
– Mỗi thông báo được gửi kèm nhiều tệp đính kèm
Sau khi thông báo mới được gửi đi, thì giáo viên và phụ huynh có thể nhận được thông báo mới trên app điện thoại của mình ở Chuông thông báo hoặc email hoặc nhận từ cả 2 kênh thông báo (Ứng dụng và Email).
Lưu ý: chỉ Admin có quyền xóa thông báo đã gửi
Cách thực hiện: