[Web] – Hướng dẫn TẠO BÁO CÁO TIẾN TRÌNH cho trẻ
Quyền thao tác: Admin và Giáo Viên Chính
Báo Cáo Tiến Trình là trợ thủ đắc lực hỗ trợ nhà trường trong các “cuộc họp phụ huynh”.
Thông qua báo cáo, giáo viên và phụ huynh nắm được tình hình học tập của trẻ từ đó dễ dàng trao đổi với nhau hơn.
Để tạo một báo cáo tiến trình chi tiết cho trẻ, giáo viên thực hiện theo thao tác dưới đây nhé:
1. Tạo Báo Cáo:
Bước 1: Vào mục LỚP HỌC
Bước 2: Tìm LỚP HỌC của trẻ
Bước 3: Bấm trực tiếp vào Tên Lớp


Bước 4: Bấm trực tiếp vào Tên Trẻ


Bước 5: Chọn mục BÁO CÁO

Bước 6: Bấm TẠO BÁO CÁO

Bước 7: Chọn khoảng thời gian cần tạo báo cáo
Bước 8: Bấm TẠO BÁO CÁO

Vậy là chúng ta đã tạo thành công Báo Cáo Chi Tiết cho trẻ.

Để tiếp tục, ta nhận xét chi tiết về tiến độ của trẻ và gửi báo cáo nhé.
2. GỬI và HOÀN TẤT BÁO CÁO:
Sau khi tạo báo cáo tiến trình, trước khi được gửi đến phụ huynh thì báo cáo sẽ được lưu ở trạng thái là Bản Nháp.
Để viết nhận xét, ghi chú về tiến độ, thông tin của trẻ vào báo cáo tiến trình, giáo viên thực hiện theo thao tác dưới đây:
Bước 1: Viết nhận xét chung và nhận xét chi tiết


Bước 2: Bấm GỬI BÁO CÁO

Bước 3: Chọn Ngày họp
Bước 4: Bấm XÁC NHẬN

Sau khi bấm xác nhận gửi báo cáo đến phụ huynh, thì ta tiếp tục tổng kết lại báo cáo nhé.
Bước 5: Bấm HOÀN TẤT

Bước 6: Nhập nội dung tổng kết
Bước 7: Bấm XÁC NHẬN

Ghi chú: Các file được đăng tải lên:
- PDF ≤ 15 MB
- Hình ảnh ≤ 10 MB
Mọi vấn đề, thông tin còn thắc mắc, quý thầy cô đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Đội ngũ phần mềm quản lý mầm non Tomia để được hỗ trợ nhé.